Friday, July 1, 2016

CĂN PHÒNG RỰC LỬA

Ebook CĂN PHÒNG RỰC LỬA
TRUYỆN TRINH THÁM

TÁC GIẢ: J. DICKSON CARR
DỊCH GIẢ: LÊ THÀNH
NHÀ XUẤT BẢN TRẺ
NĂM XUẤT BẢN: 1994
THỰC HIỆN EBOOK: HOA QUÂN TỬ





Tác phẩm của ông hoàng mật thất.
Ông Miles Despard bị đầu độc chết trong một căn phòng khóa kín. Người ta tìm thấy trong tay có một sợi dây thừng chín gút. Bà phục vụ bếp khai rằng trong đêm ông chết, bà nhìn vào khe cửa thấy trong phòng ông có một người phụ nữ ăn mặc theo lối cổ điển đưa cho ông một cái tách và sau đó biến mất qua... tường. 
Sau khi chôn cất, người cháu là Mark Despard nghi ngờ ông bác mình bị đầu độc nên tiến hành mở quan tài để kiểm tra. Sau khi hầm mộ đóng kín được cạy lên, quan tài mở nắp mới biết bên trong rỗng không và lại có thêm một sợi dây chín gút..
Vậy là cả 2 sự kiện liên quan đến vụ án đều xảy ra trong phòng kín. Hung thủ là ai khi mà tất cả những người trong nhà đều có chứng cớ ngoại phạm rõ ràng ? 
Huyền thoại kể rằng có những phù thủy chuyên đầu độc người khác để mua vui, họ dù có bị giết chết nhưng sau đó vẫn sống lại. Và một sợi thừng thắt chín gút sẽ khiến cho nạn nhân hoàn toàn tuân theo sự sai khiến của phù thủy.

Án mạng lần này, cũng từ bàn tay của một phù thủy tái sinh ư ? 


Vui lòng giữ nguyên link nếu bạn chia sẻ trên các trang khác. Hiện mình đã đặt pass chống edit cho file prc, các bạn vui lòng gõ pass: hoaquantu nhé. Thanks !)

Download

No comments:

Post a Comment