Sunday, August 7, 2016

CÂU CHUYỆN NGHĨA ĐỊA

Ebook Câu chuyện nghĩa địa

Tác giả: Neil Gaiman

Dịch giả: Lê Minh Đức

Nhà phát hành: Nhã Nam

Nhà xuất bản liên kết: Văn học

Số trang: 360

Kích thước: 14 x 20,5 cm

Giá bìa: 62 000 VND

Thực hiện ebook: Hoa quân tử


Nếu bạn đang tìm một câu chuyện kinh dị với nghĩa địa, xác ướp, ma quỷ và những cảm giác rùng rợn, xin đừng tải ebook này.
Nếu bạn hy vọng tìm thấy ở câu chuyện này những vụ án giết người máu me, sự phức tạp, lắt léo của quá trình phá án.. thì bạn cũng sẽ thất vọng.
Mặc dù Câu chuyện nghĩa địa có đủ những thứ vừa nêu: nghĩa địa, xác chết, ma quỷ, án mạng... nhưng quyển sách lại mang đến cho bạn cảm giác bình yên, nhẹ nhõm qua từng chữ, từng dòng. Câu chuyện về một đứa trẻ có cả gia đình bị sát hại, tình cờ lạc vào nghĩa địa, được các cư dân nơi ấy giúp đỡ và nuôi dưỡng.. để rồi mỗi phút giây ở nghĩa địa là một cuộc phiêu lưu, phiêu lưu mãi cho đến ngày cậu phải giã từ nghĩa địa ra đi... để bước vào những cuộc phiêu lưu thật sự của cuộc đời mình.
Đọc truyện này, không hiểu sao tôi cứ có cảm giác đang đọc Buratino vậy ! Nhẹ nhàng, nhân ái...
Chỉ có một điều phải cảnh giác thôi: ở những dòng cuối truyện ấy.. có thể... bạn sẽ phải mất một ít nước mắt... không, chắc là phải mất khá nhiều nước mắt đấy ! Cẩn thận nhé ! :-)


Vui lòng giữ nguyên link nếu bạn chia sẻ trên các trang khác. Để ủng hộ mình tiếp tục có động lực làm ebook, mong các bạn tìm tải ebook của mình tại nguồn. Thanks !)

Download


No comments:

Post a Comment