Sunday, August 28, 2016

KỴ SĨ THỨ 5

EBOOK KỴ SĨ THỨ 5

Tác giả: James Patterson
Dịch giả: Nguyễn Mạnh Cường 
Nhà xuất bản: Văn Hóa Thông Tin 
Năm xuất bản: 2008
Thực hiện ebook Hoa Quân Tử




Ở bệnh viện Municipal - bệnh viện lớn nhất thành phố San Francisco có một Kẻ đi đêm. Bất cứ khi nào hắn ghé thăm bệnh nhân thì sáng hôm sau, người ta phát hiện thấy bệnh nhân ấy chết với 2 đồng xu trên mi mắt.
Một sự kiện lạ lùng làm khiếp đảm các y tá của bệnh viện, nhưng Ban giám đốc thì bình chân như vại, cho rằng đó là một trò đùa ác ý. Cho đến khi tập hợp gần 30 gia đình có người thân chết một cách vô lý và đầy nghi vấn cùng nhau kiện cáo, đưa bệnh viện ra tòa, câu chuyện kì bí ấy mới đến tai cảnh sát.
Cùng thời gian, mẹ của Yuki - nữ luật sư - thành viên của CLB điều tra chống tội phạm cũng nhập viện vì chứng đau tim. Và bà cũng đã chết sau một tuần điều trị và đã có dấu hiệu hồi phục. Trách nhiệm của trung úy Lindsay càng nặng nề hơn với lời thề: phải đưa được kẻ giết người ra trước công lý.
Tất nhiên là kẻ giết người sẽ bị bắt, nhưng James Patterson lại dành cho người đọc một cái kết khác, khá bất ngờ.
Không những thế, tác giả còn bonus thêm bằng một vụ phá án song hành: truy tìm 2 kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết những cô gái bao trẻ đẹp, sau đó hóa trang họ với quần áo và trang sức rồi đặt xác họ vào những chiếc xe hơi đắt tiền, để thoạt nhìn cứ như họ đang còn sống...

(Bạn bấm vào Getlink, các trang quảng cáo chạy ra, mặc nó, cứ bấm tiếp, sẽ ra link tải nhé. Xin lỗi vì sự bất tiện này)

Vui lòng giữ nguyên link nếu bạn chia sẻ trên các trang khác. Để ủng hộ mình tiếp tục có động lực làm ebook, mong các bạn tham gia ủng hộ dự án mới. Thanks !)

Download




Xem các truyện khác của cùng series James Patterson

No comments:

Post a Comment