Tuesday, November 22, 2016

NGƯỜI ĐƯỢC MINH OAN

EBOOK NGƯỜI ĐƯỢC MINH OAN


(Người đàn bà ngái ngủ)
TIỂU THUYẾT TRINH THÁM
TÁC GIẢ: ERLE STANLEY GARDNER
Người dịch: TRẦN BÌNH
Nguồn sách: Sachabc
Thực hiện ebook: Hoa quân tử
NHÀ XUẤT BẢN CÔNG AN NHÂN DÂN HÀ NỘI
NĂM XUẤT BẢN 1995



Dự án tiếp theo là Người được minh oan (Người đàn bà ngái ngủ) của Erle Stanley Gardner. Từ quyển Vụ bí ẩn hoa hậu áo tắm, mình mới biết còn nhiều bạn thích trinh thám cổ điển và thích Mason.
Một nhà triệu phú mở một cuộc họp mặt trên một chiếc du thuyền để những người có liên quan có cơ hội giải quyết một vụ tranh chấp mua bán đất đai. Mason và cô thư ký Della được mời với tư cách là luật sư đại diện cho người chủ sở hữu của vùng đất đó. Đêm khuya thanh vắng, mọi người thức giấc vì một tiếng súng nổ. Họ cùng đổ xô lên boong tàu và phát hiện một người phụ nữ với khẩu súng trên tay, bà ta hoảng loạn bảo rằng chồng bà ta đã rơi xuống nước.
Cuộc tìm kiếm người chết đuối có vẻ vô vọng, mọi chứng cớ sau đó đều đặt người vợ vào diện tình nghi số một. Hoàn cảnh đáng thương của người phụ nữ, cùng những nhận định ban đầu về vụ án, đã khiến Mason phải xăn tay áo lên... Mà một khi ông luật tư tài bà ấy đã xăn tay áo, thì ta chỉ còn chờ đợi những màn đấu trí hấp dẫn và cái kết bất ngờ ở trang cuối cùng...

Bạn hãy tham gia dự án tiếp theo của mình tại đây để nhận được eb này. Thanks !

No comments:

Post a Comment