Sunday, February 28, 2016

CƠ HỘI THỨ 2

Ebook: CƠ HỘI THỨ 2 


Tác giả: James Patterson
Dịch giả: Tạ Hồng Trung
Nhà xuất bản: Nxb Văn hóa Thông tin
Nhà phát hành: Nxb VHTT
Năm xuất bản: 2007
Nguồn sách: Nguyễn Thùy Dung
Thực hiện ebook: Hoa Quân Tử 


GIỚI THIỆU CỦA NXB: 

Nhóm nữ điều tra các tội ác giết người đã quay trở lại ! Một kẻ giết người không ghê tay đang sát hại nhiều người thuộc mọi tầng lớp xã hội. Những cái chết có vẻ không liên quan đến nhau, nhưng thanh tra Lindsay Boxer vẫn cảm thấy mối liên hệ nào đó. Cô cùng bác sĩ pháp y Claire, trợ lý D.A.Jill và Cindy - phóng viên Báo Chronicle, đã tìm thấy mối liên hệ, một cảm giác ớn lạnh bao trùm khắp đất nước. Động cơ của kẻ giết người là không thể nói ra.

Một câu chuyện hay với một tên giết người cực kỳ thủ đoạn như bất kỳ tên giết người nào mà Parrerson đã từng tạo nên - và một kết cục sẽ khiến độc giả hoàn toàn bị bất ngờ.

(Lời giới thiệu trên chỉ đúng với độc giả của năm 2007. Với độc giả bi giờ, sau khi đã xem các tác phẩm trinh thám hiện đại với cấp độ chết chóc, máu me khủng khiếp hơn nhiều thì tên giết người của J.P có vẻ không là gì cả. Có thể bạn sẽ cảm thấy buồn cười khi đọc những dòng miêu tả: "tôi cảm thấy một cơn rùng mình ớn lạnh chạy dọc sống lưng"... 

Trước khi đọc quyển này, bạn nên đọc: Kẻ đầu tiên phải chết, đây là hai quyển đầu tiên trong series được đánh số gồm 7 quyển. Các quyển tiếp theo là: Cấp độ 3, Ngày 4 tháng 7, Kỵ sĩ thứ 5, Mục tiêu thứ 6 và Thiên đường thứ 7..)


Download



No comments:

Post a Comment